Taxi tải Hà Tĩnh: Số điện thoại tổng đài các hãng taxi tải cập nhật mới nhất. - Megataxi - Đặt taxi nhanh chóng tiện lợi toàn quốc

Taxi tải Hà Tĩnh: Số điện thoại tổng đài các hãng taxi tải cập nhật mới nhất.

Rate this post

Hà Tĩnh là thành phố đang phát triển do vậy nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao. Do vậy đang có nhiều hãng taxi tải ra đời. Đến với địa bàn Hà Tĩnh, hiện nay có rất nhiều hãng taxi tải đang hoạt động. Có thể kể đến những hãng taxi tải nổi tiếng như : taxi tải Giang Khôi,  Taxi tải Kiến Vàng,… Bạn có thể gọi điện thoại để đặt xe khi có nhu cầu. Megataxi sẽ tổng hợp danh bạ taxi tải giúp quý khách thuận tiện hơn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Review taxi tải Hà Tĩnh

 

Taxi tải SĐT
Taxi tải Giang Khôi 0228 3 816 816
Taxi tải Kiến Vàng 024.39.136.136
Taxi tải 24h (0228)3 505.505

 

*** Taxi tải Giang Khôi

số điện thoại: 0228 3 816 816 

TAXI TẢI GIANG KHÔI là một công ty đứng đầu của taxi tải Hà tĩnh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải nên được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất tốt nhất để đáp ứng nhu cầu phục vụ cho khách hàng. Hoạt động với tinh thần năng động, sáng tạo .cung cấp một hệ thống dịch vụ hoàn hảo về vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vận chuyển hàng hóa không chỉ tại Hà Tĩnh mà còn trên tất cả các tỉnh thành trong nước.

Taxi tải Hà Tĩnh

 

*** Taxi tải Kiến Vàng

số điện thoại: 024.39.136.136

Với số lượng xe đông đảo và đa dạng. Với số lượng xe như đa rạng taxi tải kiến vàng có thể đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của khách hàng . Với đội ngũ nhân viên lâu năm lành nghề giàu kinh nghiệm và được lựa chọn đào tạo kỹ lưỡng. Quen thuộc với các cung đường do đó có thể rút ngắn thời gian vận chuyển. 

Các loại Taxi tải Hà Tĩnh của Kiến Vàng:

+ 5 tạ

+ 1 tấn

+ 1,25 tấn

+ 5 tấn

+ 9 tấn…

Taxi tải Hà Tĩnh

 

*** Taxi tải 24h

số điện thoại: (0228)3 505.505

 

Đến với Taxi tải 24h quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe cũng như chất lượng phục vụ. Với hệ thống xe mới vận hành tốt quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và lựa chọn. với giá thành rẻ nhất taxi tải Hà Tĩnh. Ngoài ra còn có đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm, thông thuộc địa hình. Nhận hàng và giao hàng đến đúng địa chỉ của Khách hàng.Taxi tải 24h hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một sự phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và nhanh chóng nhất.

Taxi tải Hà Tĩnh

 

Trên đây là một số thông tin Megataxi tổng hợp được,  hi vọng quý khách có thể hoàn toàn yên tâm để chọn lựa một hãng taxi tải uy tín. Lưu ý lựa chọn hãng taxi tải gần nơi bạn đang sinh sống nhất để được điều chuyển xe trong thời gian sớm nhất. Chúc quý khách di chuyển an toàn và có những trải nghiệm tuyệt vời. Megataxi xin trân thành cảm ơn.

Megataxi - Đặt taxi nhanh chóng tiện lợi toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general