Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng: Xử lý người tung tin 'phản văn hóa' trên mạng xã hội - Megataxi - Đặt taxi nhanh chóng tiện lợi toàn quốc

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng: Xử lý người tung tin ‘phản văn hóa’ trên mạng xã hội

Rate this post

[ad_1]

Phát biểu mở đầu phiên chất vấn, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng nói đây là dịp để Bộ kiểm điểm, đánh giá lại ngành trước Quốc hội và cử tri cả nước.

“Ba lĩnh vực như cỗ xe tam mã thì văn hóa giữ dây cương, du lịch mang đậm dấu ấn sản phẩm văn hóa, thể thao và sức khỏe con người để kiến tạo, xây dựng đất nước”, ông Hùng nói và cho biết đã chỉ đạo quyết liệt ba trọng tâm công tác này.

Thời gian qua, lĩnh vực văn hóa đã có chuyển biến tích cực, môi trường văn hóa được chú trọng xây dựng, thể thao thành tích cao và thể thao quần chúng được quan tâm toàn diện. Du lịch có bước phát triển sau đại dịch, khách nội địa tăng; khách quốc tế bắt đầu tìm đến.

“Chỉ tiêu khách nội địa đã đạt được, khách quốc tế đang phấn đấu. Ngành du lịch đang thay đổi cách tính toán là mức chi tiêu của du khách chứ không chỉ là số lượng du khách”, ông Hùng nói.

Bộ trưởng thừa nhận ngành đang đối mặt với nhiều khó khăn, trăn trở để tăng số lượng khách quốc tế và nội địa, phát triển sản phẩm du lịch. Theo ông, văn hóa là vấn đề rộng, có nhiều biểu hiện xuống cấp, “có những việc đã đề ra từ trước nhưng cần nhiều giải pháp đồng bộ để thực hiện”.

[ad_2]
Nguồn: vnexpress.net

Megataxi - Đặt taxi nhanh chóng tiện lợi toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general