Máy bay quay đầu để cấp cứu hành khách - Megataxi - Đặt taxi nhanh chóng tiện lợi toàn quốc

Máy bay quay đầu để cấp cứu hành khách

Rate this post

[ad_1]

Máy bay của Vietnam Airlines rời Hà Nội đi Tokyo phải quay lại sân bay Nội Bài để cấp cứu một bé gái gặp vấn đề sức khỏe.

Máy bay Boeing 787 thực hiện chuyến bay VN384 với 145 hành khách khởi hành đúng lịch trình từ sân bay Nội Bài, sáng 8/8. Sau hơn một giờ 45 phút bay, khi đến Nam Ninh (Trung Quốc), hành khách 10 tuổi, quốc tịch Nhật Bản, bị chảy máu cam. Bé gái đi cùng mẹ và chị gái.

Tổ tiếp viên hỗ trợ cấp cứu cháu bé và thông báo tìm bác sĩ trên máy bay. Tuy nhiên, hành khách chảy máu không ngừng nên tổ bay quyết định cho máy bay quay trở lại Nội Bài để nhận sự trợ giúp y tế từ mặt đất.

Sau khi máy bay hạ cánh, cháu bé được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội. Hiện sức khỏe của cháu đã ổn định.

Máy bay tiếp tục khởi hành, chậm hơn 4 giờ so với kế hoạch ban đầu. Hãng đã triển khai các phương án phục vụ khách nhỡ nối chuyến, đặt lại chuyến bay mới.





Máy bay Vietnam Airlines. Ảnh: VNA

Máy bay Vietnam Airlines. Ảnh: VNA

Tiếp viên trưởng Đoàn Thị Kim Thơ cho biết, do tình trạng bé gái không an toàn, trên máy bay không có bác sĩ, trong khi đó hành trình đến Nhật còn 3,5 giờ, nhiều hơn 2 giờ so với quay về Nội Bài, nên tổ bay quyết định quay lại. “Chúng tôi rất vui khi được biết sức khỏe của bé đã ổn định”, nữ tiếp viên trưởng nói.

Theo đại diện Vietnam Airlines, máy bay phải quay đầu để cấp cứu hành khách ít xảy ra. Phụ thuộc vào tình huống nguy hiểm với hành khách, tổ bay được quyết định cho máy bay trở lại hoặc hạ cánh tại sân bay trên hành trình.

Anh Duy

[ad_2]
Nguồn: vnexpress.net

Megataxi - Đặt taxi nhanh chóng tiện lợi toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general